<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, september 07, 2006

Það er bara svona... 

Ég bjóst nú reyndar ekki við því að Magni myndi sitja... hreint út sagt þó svo að ég vissi að hann myndi aldrei vera sendur heim. En þetta er orðið svolítið rafmagnað... ég heyrði því hent fram um daginn að hann fengi hálfa millu frá Glitni fyrir að vera ekki sendur heim í lok útsláttar í hverri viku þannig að skv. því ætti hann að vera kominn með milljón í vasann. Það byrjaði semsagt eftir að hann lenti í annað skipti í neðstu þremur. Ég sel þetta að sjálfsögðu ekki dýrara en ég keypti það og ég vona bara að þetta sé rétt. Ég myndi þó telja það mun höfðinglegra ef að hann fengi 250 þús fyrir hvert skipti sem hann kæmist áfram og 250 þús færi í einhver góðgerðarmál... því að það er svosem nóg af því að taka hérna á klakanum. Maður ætti kannski bara að fara í mál við Jóhannes í Bónus til þess að hann gefi meiri pening (ekki það að hann sé búinn að fara langt út fyrir borgaralega skyldu sína og gott betur).
En hey... ég vona að hann landi öðru sæti... eða ætti ég kannski að vona að hann lendi í fyrsta? Það er nefnilega oft þannig að liðið eða einstaklingurinn sem maður heldur með vinnur ekki... þannig að ég veit ekki hvað ég á að gera til að 'jinxa' það ekki :þ
Ætlið þið að kjósa af ykkur rassgatið í næstu viku?

Lag dagsins er Back in the U.S.S.R. með Bítlunum í flutningi Magna. Alltaf verið geðveikur sökker fyrir þessu lagi :)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?