<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, september 04, 2006

Svo bregðast krosstré sem önnur... 

Hversu sorglegt er það þegar 'Krókódílamaðurinn' deyr af völdum skötu?!? Fiskur sem Íslendingar 'eru sagðir' pissa á til þess að kæsa almennilega! Ég verð eiginlega að segja fyrir mína parta að mér fannst þetta svolítið fyndið þegar ég heyrði þetta fyrst. En mér finnst samt, svona eftirá, hálf glatað að hann skuli ekki hafa satt hungrið hjá einhverjum krókódílnum í staðinn fyrir að fara svona. En svona er þetta... svo bregðast krosstré sem önnur...

Þegar ég skrifaði undir þetta um daginn þá slysaðist ég til þess að skoða þennan link: http://www.iran-e-azad.org/stoning/ og ég fylltist svo miklum viðbjóði að ég held að ég hafi ALDREI á ævi minni séð svona mikinn viðbjóð! Ég hvet ykkur til þess að hugsa málið vandlega áður en þið smellið á linkinn og veljið að horfa á. Þetta er alls ekki fyrir viðkvæma og ég set þetta hérna inn alfarið EKKI til þess að þið horfið á þetta. Þetta á eftir að valda jafnvel sárum sem gróa ekki aftur. Ég er allaveganna sannfærður um að ef ég hefði vald til þess að sprengja þetta land í klessu með 'einni stórri' þá hefði ég gert það eftir að hafa horft á þetta. Ég er yfirleitt frekar líbó og reyni að sjá hlutina fordómalaust en mannvonskuna og ógeðið sem þarna er sett fram get ég engan veginn skilið... hversu lærður sem ég verð! Það krauma fordómar inní mér sem ég ræð vart við og þetta ristir miklu dýpra heldur en alhæfingar mínar og fordómar í garð t.d. sjálfstæðismanna... En svo bregðast krosstré sem önnur...

Ég velti því einmitt fyrir mér um daginn hvort að mótmælendunum sem stóðu fyrir valdatöku og skemmdarverkum, m.a., væru ekki bara alveg skítsama um málstaðinn heldur væru bara að mótmæla til þess að mótmæla af því að þau fá hvorteðer borgað fyrir það.
Mér finnst þetta mjög skítlegt eðli að eyðileggja fyrir einhverjum, bara til þess að eyðileggja... þið hugsið eflaust að það er verið að eyðileggja fyrir okkur hinum með því að setja á laggirnar álver hér og þar og búa til lón lengst upp á fjöllum... en bara málið er AÐ FÓLKIÐ SEM ÞIÐ KUSUÐ SÍÐAST OG ÞARSÍÐAST ÁKVÁÐU ÞETTA FYRIR YKKUR!!! Plús það að þetta var löngu ákveðið og löngu óafturkræft þegar þetta fólk fór að skemma. Mér finnst að það eigi að neyða þetta fólk til þess að borga til baka tapið sem það olli í stað þess að fá bara frían miða, business class eða ekki, frá Íslandi og ekki einu sinni slegið á handarbakið á þeim! Mér finnst þetta þar að auki rýra innihald og gildi mótmælenda þessara stóriðjuframkvæmda og er því ennþá hlynntari stóriðjum og lónsframkvæmdum fyrir vikið. Og þessi svokallaðir mótmælendur fá quote frá mér úr Melrose's Place... morally bankrupt... kannski af því að það leggur ekki nógu mikið inn í gleðibankann. En svo bregðast krosstré sem önnur...

Og eitt enn í restina... þá er ég alveg sannfærður um að 10 ára vist í brasilísku fangelsi eigi eftir að sannfæra Hlyn Sigurðarson um að reyna ekki að smygla fíkniefnum aftur til landsins... þó svo að hann kæmi örugglega fyrir tonni í rassgatinu á sér! Mér finnst þetta vera ágætisrefsing fyrir hann. Sama hversu mikið fólk sé á móti því að fíkniefnainnflytjendur afpláni sína refsingu og sama hversu mikið af fólki ánetjist þessu eitri. Maður sekkur fljótt í kviksyndi þegar maður fer út í umræðuna um það hvort að alcoholismi sé sjúkdómur eður ei... og ennþá fljótar um hvort að fíkniefna-ismi sé sjúkdómur eða ei... mér er bara alveg sama! Ég þekki t.d. einn gaur sem er búinn að missa 4 af sínum bestu vinum útaf o.d. eða niðurtúr (overdose=ofneyslu). Mér finnst bara líka að það fólk sem er tekið við að smygla eigi bara að éta þetta sjálft sem það kemur með! Þá gleymir það ekki þeirri lífsreynslu þegar það er látið éta 400 grömm af kókaíni sem er tekið úr smokkunum... heitt úr rassinum. En svo bregðast krosstré sem önnur...

Lag dagsins er eitthvað lag sem ég fann ekki sem er með Krosstré eða Crosstree í... :þ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?