<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, febrúar 04, 2007

Lofaði þessu í gær... 

Svabbi vann yfirburðasigur í gær... 15-14... útrætt...

Góða hugmyndin sem ég fékk um daginn var þannig að ég var eiginlega búinn að ákveða að skella mér á Wolfmother tónleika í Kaupmannahöfn um þarnæstu helgi... en ákvað að breyta þessu aðeins vegna þess að uppselt er á tónleikana og ég fékk þá góða hugmynd og breytti þessu úr tónleikaferð fyrir mig í stutta og skemmtilega helgarferð fyrir okkur kærustuparið. Góð hugmynd ekki satt?

Ég er með allar klær úti til að reyna að redda mér miða á tónleikana en ef ég fæ ekki miða þá er það bara allt í lagi. Ég fer þá bara þegar þeir koma til Íslands... sem verður vonandi mjög fljótlega.

Tónleikar, utanlandsferðir og fleira skemmtilegt að gerast á þessu ári. Það sem af er árinu er ég búinn að plana 3 utanlandsferðir (á fyrstu tveimur ársfjórðungum), fer svo með Karen á Dúndurfréttir og Sinfó, hiklaust svo á Deep Purple og Uriah Heep og aldrei að vita nema maður geri eitthvað annað skemmtilegt líka! Nóg að gera og fíla'ða!

Lag dagsins í dag er Dimension með Wolfmother

This page is powered by Blogger. Isn't yours?