<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 21, 2007

Takk fyrir! 

palmi(hja)365.is

Sæll Pálmi,
ég vil þakka ykkur kærlega fyrir að læsa Sirkus og hvetja mig ennfrekar til þess að sækja mér myndefni og þætti erlendisfrá með niðurhali. Ég hef ekki fundið mig knúinn til þess að sækja mér myndefni með þessum hætti hingað til, en með því að setja Sirkus í læsta dagskrá þá sé ég mér ekki annað fært en að fara þessa leiðina.

Virðingarfyllst og með þökk,
Óli Örn Atlason

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Ágæta Vífilfell hf.,
ég er mikill aðdáandi kóksins (Coca Cola) og þykir sá sopi góður. Ég er í c.a. 2-3 lítrum á dag en er farið að leiðast þófið þar sem að undanfarna mánuði hef ég lent í því að vera að festast við kókflöskuna (2.lítra) í sífellu þar sem að límið er alltaf útfyrir miðann á flöskunum. Er ekki hægt að gera eitthvað í þessu? Þegar maður handleikur a.m.k. 2 flöskur á dag þá verður þetta frekar leiðigjarnt. Ég átta mig á því að það er hægt að halda annarsstaðar um flöskuna en ég er að vonast til þess að þetta sé hægt að 'fixa' með því að stilla límvélarnar eitthvað betur.

Virðingarfyllst,
Óli Örn Atlason

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Segiði svo að maður láti ekki í sér heyra!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?