<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, júní 19, 2007

Til hamingju með daginn!!! 

Svabbi og Þórey (þann 17. júní) ég gleymdi alveg að óska þeim til hamingju með eins árs brúðkaupsammæli... ég vona að þið hafið átt góðan dag Svabbi og Þórey.

Til hamingju með daginn í dag konur og karlar... það er ágætt fyrir okkur öll að eigna okkur þennan dag af því að það er svo mikilvægt fyrir jafnrétti í verki og þróun í átt að auknu jafnrétti...

Að öðru þá er brjálað að gera... er að smíða á fullu hjá Helgu og Alex og sökkullinn alveg að verða tilbúinn... ég er orðinn svartur í framan og þarf að fara að púlla ber-að-ofan-gaurinn svo að ég verða ekki með 'base-tan' eins og bóndi!

Kem með reiðilestur um fullorðið háskólafólk þegar ég hef tíma til... alveg með eindæmum hvað við búum í ömurlegu samfélagi þar sem ekkert má vera í friði fyrir einhverjum skemmdarverkum! Djö*?$% er ég pirraður á því hvað fólk er gersamlega snautt af allri ábyrgð, tillitsemi og samkennd! Aumingjar! Ekki allir... en alveg nóg af fólki til þess að pirra sig á þessu.

Lag dagsins er The lost art of keeping a secret með Queens of the Stone-age

This page is powered by Blogger. Isn't yours?