<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, júní 03, 2007

Yfir mig bit... 

Alveg merkilegt hvað sumt fólk getur verið spez... setti í þurrkarann í dag og setti þvottakörfuna FYRIR þurrkarann þannig að það þurfti að færa körfuna til þess að geta opnað þurrkarann... hélt að það væri nóg til þess að fólk myndi átta sig á því að eigandi körfunnar væri einnig eigandi þvottarins sem var í þurrkaranum... BUT NOOOOO!!! þessu var bara hent upp á eina þvottavélina...

Svo annað... ég er búinn að þvo af mér sjálfum (í vélum reyndar) í a.m.k. 7 ár. Hef yfirleitt haldið mig við sama þvottaefnið og sama mýkingarefnið... why change what works?!? En ég er kominn með bullandi fordóma fyrir fólki sem notar Neutral... ég er ekki með fordóma fyrir fólki sem þarf á þessu að halda heldur því fólki sem gerir þetta til að halda í svitalyktina af fötunum sínum! Það eru bara sumir þannig að það er vond 'BO' (e. body-odour) af því. Þetta var þannig með allaveganna eitt par þegar ég bjó á 16... maður hengdi kannski fötin upp til þerris í þvottahúsinu og svo daginn eftir þá höfðu þau hengt sinn þvott upp og það var komin svitalykt af nýþvegna þvottinum mínum! Þess vegna er ég eiginlega hættur að nota þvottahúsin... út af 'þessu fólki'.

Svo kemur nágranni minn í dag, þegar ég er að taka úr vélinni og skellir í vél... allt í góðu... nema notar 3 korn af Neutral þvottaefninu og örugglega 'essence of sweat' mýkingarefni og setur í gang. Ég vinn í þvottinum mínum og þá gossar upp þessi líka ómennska lykt! Þessi lykt væri örugglega ilmvatn í vitum einhvers sem hefur dvalist í gasmýri einhversstaðar innan um rotin lík í eins og 5000 ár!!! SEJETTURINN!!!
Ekki nóg með það... heldur þegar ég er að fara úr þvottahúsinu er vélin orðin hálf af vatni eins og þvottavélar eiga til að gera... og vatnið er brúnt... svona mýrarrauðubrúnt mínus flugur og annan viðbjóð sem þar kann að leynast. Mér var virkilega brugðið... En ég ætla rétt að vona að það sé ofnæmi eða útbrot sem eru þess valdandi að nágranni minn þurfi að ganga um í eigin 'BO' allan daginn... Minnir mig á brandara sem endar á þeim orðum: Ahhhh, ahhhh, fresh air, fresh air!


This page is powered by Blogger. Isn't yours?