<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, ágúst 16, 2007

Bananas... in pyjamas... 

Long tæm nó sí...
Búið að vera mikið að gera :)
Tókum mýrarboltann um Versló og sjetturinn hvað það var gaman... þó svo að ég sé líklegast að jafna mig eftir tábrot... Líklegt að ég hafi tábrotnað í fyrsta samstuðið í seinasta leiknum okkar! En klikkað stuð samt sem áður:


Húsið hjá Helgu og Alex er komið upp og það er ótrúlegt hvað þetta er búið að vera fljótt að gerast... komið upp á tveimur mánuðum! Allt mér að þakka að sjálfsögðu ;) Það fóru 300 tímar í þetta hjá mér en ég hugsa að þetta hafi verið í kring um 600 man-hours sem það tók að reisa 260 fermetra.

Skólinn er byrjaður hjá mér og það lítur allt út fyrir það að ég verði að kenna fram í miðjan nóvember. Landafræði og eðlisfræði... það verður eitthvað skrautlegt... en það er eins gott að það verði öngvir óþekkir strákar á meðan af því að ég er að vinna rúmlega fulla vinnuskyldu.

Þetta leggst bara allt vel í mig og svo á eftir að skýrast betur hvernig veturinn verður hjá mér. En eins og staðan er núna þá eru tæpur einn og hálfur mánuður þangað til að við Karen förum í siglinguna miklu... og ég er ekki frá því að ég sé orðinn svolítið spenntur!!!

Allaveganna... heyri í ykkur fljótlega...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?