<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, apríl 20, 2008

Takk fyrir mig! 

Átti yndislegan dag í gær og í dag. Fékk fullt af pökkum og gat haldið upp á afmælið í góðra vina hópi. Ég er ekki viðkvæmur fyrir aldrinum enda á maður að fagna hverju ári sem maður er á lífi og við góða heilsu... sem ég geri :)
Ég fékk náttúrulega Svíþjóðarförina+The Eagles, geggjað hjól, kokteilhristara, rafknúnar saltogpiparkvarnir, svuntu, rauðvín (ft.), freyðivín, koníak, brunch og fullt í viðbót... Þakka kærlega fyrir mig.

Veislustjórarnir:

Að leika eitthvað fyrir liðið mitt... Yfirliðið...:

Ákafanum í bjölluspurningunum er ekki nægilega lýst á þessari mynd...:

Ein útfærslan af húsbandinu þetta kvöldið: Arnar Sigurgeirs (félagar) gítar, Atli bró söngur, afmælisbarnið gítar og söngur, Danni Bjé trommur og Leibbi Djass á bassa:

Afmælisbörn dagsins... 30 og 31.


Lag dagsins er Good times, bad times með Zeppelin

This page is powered by Blogger. Isn't yours?