<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, maí 08, 2008

Einkunn... 

var að fá eitt stykki einkunn... fimm eininga áfangi... 8,5 takk fyrir... þannig að úr hinum áfanganum ætti ég að fá 8,25 og ég veit ekki hvort ég verði metinn upp eða niður í honum... þannig að 8 eða 8,5 á leiðinni líka úr öðrum fimm eininga áfanga... flottur gaur!!!

En yfir í hálsinn... þá er ég búinn að vera að drepast í dag... ég hélt að þetta hefði verið slæmt í gær en þetta er eiginlega verra í dag. Þetta er eins og að vera með kökk í hálsinum... KÖKK... stóran... en verkjalyfin slá fljótt á verkinn og ég verð hálf dasaður af þeim... sem er ágætt.

Ég er ótrúlega upptekinn af sjálfum mér og mínum sársauka en það er allt í lagi... það er samt ótrúlega óþægilegt við þetta hvað tungan á mér er tvöföld... hún er ennþá alveg hjúdsh og það er eins og þetta ætli ekkert að lagast... en það er samt að gerast á bakvið tjöldin... það hlýtur að vera.

En verkjalyfin eru að kicka inn þannig að ég ætla að skríða upp í sófa aftur.
Heyri í ykkur...
Lag dagsins er Comfortably numb með Pink Floyd

This page is powered by Blogger. Isn't yours?