<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, maí 09, 2008

My hero... 

Nett dofinn... ekki samt alveg out-of-body-experience en nálægt því... en Karen er alveg í essinu sínu núna :) Hún hugsar um mig eins og lítið beibí... eins og litla beibíið sem ég er... og er lovin' it.
Ég er máttlaus og orkulaus og það sést glampi í augum hennar þegar hún fær að gera eitthvað fyrir mig þegar ég er í þessu ástandi... við erum því nokkuð eins og haltur leiðir blindan nema hvað að þetta er meira svona 'ólétt leiðir mállausan'... en það er allt í lagi. Ég vona samt að ég fari nú að fara að lagast... vaknaði 4:30 nótt af því að verkjalyfin voru hætt að virka... fékk mér verkjalyf og það tók næstum því klukkutíma að koma hálfu vatnsglasi niður í nótt... en ég skreið upp í aftur eftir að þau voru komin í kerfið... vaknaði svo í morgun til þess að endurtaka leikinn... svaf svo meira... og er loksins orðinn ágætur núna... búinn að borða og allt! 2 jógurt á 4 dögum... það er ágætt... en eitt sem er búið að vera að bögga mig og það er að ég er búinn að fá sinadrátt í hálsvöðvana sitthvoru megin og það er alveg fáránlegt að vera með sinadrátt, finna fyrir því en finna ekki sársaukann... vona að það fari að lagast líka...
En lag dagsins er My hero með Foo fighters.

p.s. hverjir sáu Jekyll í gær?!? og hvernig líkaði ykkur?!?

This page is powered by Blogger. Isn't yours?