<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, júní 03, 2008

I'm in!!! 

Fékk að vita það í gær að ég komst inn í kennsluréttindanámið í HÍ! Það þýðir að ég er steinsnar frá því að klára annars vegar Fræðslustarf og stjórnun, 45e (90) meistaranám í uppeldis- og menntunarfræðinni og kennsluréttindadiplómu 30e (60). Þannig að þegar ég er búinn þá verð ég búinn með 90e B.A. nám + 75e á meistarastigi! Þetta þýðir að ég verð í fullu námi í vetur.

Karen fékk líka inn í meistaranámið í þróunarfræðum þannig að það er bara allt að gerast hérna hjá okkur! Til að toppa allt saman þá lendir Mysterious cities of gold (betur þekkt í íslenskri þýðingu sem: Gullni kondórinn) í dag þannig að það er bara endalaus og alls ekki innantóm gleði hjá okkur!!! :þ


Það styttist líka í lokin á vinnunni en það er bara þessi vika eftir og svo er komið sumarfrí. Karen er líka búin að vera að djöflast mikið undanfarna daga þannig að það gæti verið að styttast meira í beibítæm! Á fimmtudaginn næsta verðum við komin 37 vikur og barnið ekki lengur fyrirburi (tæknilega meira heldur en hitt) þannig að þá má það (aftur... tæknilega) koma. Ég er orðinn svolítið spenntur núna... mig langar til þess að hitta þetta nýja barn! Ég er meira og meira viss um að þetta sé stelpa án þess að hafa nokkuð fyrir mér í þeim efnum en einhvern veginn finnst mér það bara...

Spurning um að setja smá veðbanka í gang til þess að fá fólk til að kommenta hérna á bloggið '4 once'!

Hvort kynið heldur þú að það sé?!?

This page is powered by Blogger. Isn't yours?