<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, október 13, 2008

Ókreditaður... 

já... ég kem fyrir í Spaugstofunni... ég kíkti á tónleikana þar sem Bubbi söng: Kál og hrífa er merkið mitt... merki garð...yrkjumanna. Bara fyrir þá sem vissuðaggi :)

En ég ætlaði að blogga um eitthvað alveg stórmerkilegt en er búinn að gleyma því núna...

Ánægður samt með Jóhönnu Sig... sendi póst á hana í morgun, hvatningarpóst og hún svaraði sjálf innan tveggja tíma. Það er nokkuð merkilegt útaf fyrir sig.

Hitti einn sem er að missa vinnuna sína og hann var furðubjartsýnn... það er kannski rímænder fyrir okkur öll að taka á þessu á sem jákvæðastan hátt... en það verður gaman að sjá hver verður útkoman úr næstu alþingiskosningum... plús það að ég er farinn að hallast að því að Þorgerður Katrín eigi ekkert heima í Sjálfstæðisflokknum. Talandi um teikn... þá afneitar hún Davíð, vill ESB og er kona! Nútíma Júdas? Á bara eftir að stinga kvikindin í bakið?

Mér finnst samt alveg endalaust sorglegt hvað alþingisfólkið er að eyða tíma í blammeringar... þessi vonarglæta sem Steingrímur Joð kveikti í okkur um daginn slökkti hann í dag. Kenna um... maður ætti að halda það að ráðamenn þjóðarinnar sem hafa rætt um að reyna að sigrast á þessum vanda strax og keyra það í gegn eru orðnir gegnsýrðir af einhverju 'bloodlust', blóðþyrstir á góðri íslensku (ákvað að hafa þetta á ensku fyrst ef Þorgerður Katrín les bloggið mitt). Ég var einmitt að ræða það um helgina að ef Steingrímur Joð væri laus við öll þessi gagnslausu og ómálefnanlegu viðhengi í sínum flokk þá hugsa ég að hann fengi hátt í 100% fylgi þjóðarinnar... en eins og ég segi... við bíðum og sjáum hvað gerist þegar kosningar nálgast... hvort að þjóðarfuglinn sveigir til vinstri og flýgur á 'einari'...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?